MYNDASÍÐAN MÍN

FYRIR MIG OG MÍNA VONA AÐ ÞIÐ HAFIÐ GAMAN AF

Færslur: 2012 Október

25.10.2012 10:10

Ofurhjól 1996

ÞAÐ eru ekki margir ökumenn sem myndu þora að setjast á
ökutæki Gunnars Rúnarssonar, gefa því fulla bensíngjöf og hanga svo á því á
fullri ferð í 400 metra langri kvartmílu. En Gunnar hefur kjarkinn til að stýra
þessu 220 hestafla sérsmíðaða mótorhjóli og setti nýtt Íslandsmet á því fyrir
skömmu. Hann keppir í úrslitamóti Íslandsmótsins í dag á kvartmílubrautinni við
Kapelluhraun.
Sérsmíðað ofurhjól

ÞAÐ eru ekki margir ökumenn sem
myndu þora að setjast á ökutæki Gunnars Rúnarssonar, gefa því fulla bensíngjöf
og hanga svo á því á fullri ferð í 400 metra langri kvartmílu. En Gunnar hefur
kjarkinn til að stýra þessu 220 hestafla sérsmíðaða mótorhjóli og setti nýtt
Íslandsmet á því fyrir skömmu. Hann keppir í úrslitamóti Íslandsmótsins í dag á
kvartmílubrautinni við Kapelluhraun.

"Mér finnst ekkert stórmál að stýra
hjólinu þó krafturinn sé mikill og hraðinn sömuleiðis. Ég er vanur akstri
mótorhjóla, en það krefst einbeitingar og tækni að hafa stjórn á hjólinu, sagði
Gunnar.

Mótorhjólasinnuð fjölskylda

Fjölskylda hans er
mótorhjólasinnuð, kona hans María Hafsteinsdóttir á Honda Rebel 450 og sonurinn
Sævar Hondu MT 50. En sérsmíðaða mótorhjólið er aðeins notað til keppni og ekki
á skrá. Það er byggt upp í kringum Suzuki vél, sem hefur verið boruð út í 1568
cc. Í vélina hefur síðan verið raðað sérstaklega styrktum
keppnishlutum.

"Ég er búinn að leggja rosalega vinnu í hjólið ásamt
félögum mínum. Stefán Finnbogason sá um að raða vélinni saman, en í henni eru
m.a. Wiseco keppnisstimplar, keppnisflækjur, yfirstærð af ventlum og gormum til
að auka bensínflæði og búið er að vinna í heddinu. Þjappa vélarinnar er 15:1 og
MSD kveikjukerfið er á vélinni sem gefur betri neista og því meira afl en með
venjulegu kveikjukerfi," sagði Gunnar, "kúplingin læsir sér í samræmi við hve
bensíngjöfinni er gefið mikið inn, sem auðveldar stjórn á hjólinu í rásmarkinu.
Galdurinn er að ná sem mestri þyngd á afturhjólið sem er 9 tommu breitt á 15
tommu felgu."

Skemmtilegra að fá meiri keppni

Loftskiptir er á
hjóli Gunnars sem gerir það að verkum að hann skiptir um gír með takka á vinstra
stýrishandfanginu. Meðal annars búnaðar eru tveir diskar að framan á
bremsukerfinu, en einn að aftan. Yfirbygging hjólsins er sérsmíðuð úr plasti og
sá Kristján Erlendsson um það verk. Jón Metal, sem svo er nefndur, sá um smíði
grindarinnar undir öll herlegheitin og Bílbót í Keflavík, sem er heimabær
Gunnars, sprautaði hjólið.

"Hjólið virkar vel og ég náði að aka brautina
á 9,52 sekúndum en Íslandsmet mitt er 9,69 sekúndur. Ég hef trú á að ég komist
niður í 9,2 sekúndur og það er langt þarna á milli. Hvert sekúndubrot skiptir
máli og kostar meira afl og nákvæmni í akstri," sagði Gunnar. "Fljótustu
mótorhjólin í kvartmílu úti eru um 6 sekúndur að fara kvartmíluna og þá eru þau
á helmingi breiðari dekkjum. Mér finnst þetta tæki nógu snúið í meðförum og
skemmtilegra væri að fá meiri keppni ..."

Morgunblaðið/Gunnlaugur
Rögnvaldsson GUNNAR Rúnarsson setti nýtt Íslandsmet á sérsmíðuðu kvartmíluhjóli
sínu.

VÉLIN er Suzuki sem hefur verið boruð út í 1568 cc og skilar 220
hestöflum.

AFTURHJÓLIÐ er 9 tommu breitt á 15 tommu felgu.
  • 1
Flettingar í dag: 69
Gestir í dag: 9
Flettingar í gær: 68
Gestir í gær: 12
Samtals flettingar: 1395126
Samtals gestir: 118851
Tölur uppfærðar: 7.4.2020 06:46:01

Um mig

Nafn:

Börkur Gíslason

Afmælisdagur:

260261

Heimilisfang:

Hafnarfjörður

Tenglar

clockhere